Posted by : Unknown Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015


Được 5pb cho ra mắt lần đầu vào năm 2009, Steins;Gate là tựa visual novel mà bất cứ fan hâm mộ nào của thể loại khoa học viễn tưởng, và đặc biệt hơn, hứng thú với những chuyến du hành thời gian không nên bỏ qua. Với sự thành công của phiên bản visual novel, Steins;Gate đã nhanh chóng được chuyển thể thành manga, series anime dài tập, anime movie và nhiều sản phẩm ăn theo khác.

Chưa dừng lại tại đó, sắp tới đây, phần tiếp theo của tựa game nổi tiếng này, với tên gọi Steins;Gate 0, cùng với một tựa anime khác được chuyển thể từ tựa game tiếp nối ChäoS;HEAD là ChäoS;Child.
Thông tin đã được ngài Shikura Chiyomaru – xác nhận vào thứ 7 vừa qua, tại chương trình truyền hình trực tiếp New Works Unveiling in TwitCast.
Xung quanh tựa visual novel mới này, ngài Shikura nhấn mạnh, đây sẽ không phải là một fan disc, mà sẽ là một “phần hoàn toàn mới”, lấy nội dung từ light novel (tiểu thuyết) của Steins;Gate cũng như các đĩa drama CD. Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thêm thông tin về tựa game này cũng như series anime mới.
Nội dung Steins;Gate 0:
Câu truyện trong tựa game và phiên bản anime lấy bối cảnh tại dòng thế giới beta, nơi Okabe không thể cứu được người mà anh hết mực yêu quý – Kurisu – vào ngày 28 tháng 7 và phải trở về một mình. Tuy nhiên, đoạn trailer cho tựa game đã chỉ ra rằng, Okabe đã không hề hay biết thực ra, Kurisu vẫn còn ở đó.
U92s3Jt
Nội dung ChäoS;Child:
ChäoS;Child lấy bổi cảnh vào tháng 10 năm 2015 – 6 năm kể từ khi các sự kiện trong ChäoS;HEAd diễn ra.
Lúc này, các hiện tượng bí ẩn đã bắt đầu xuất hiện lại tại quận Shibuya, bao gồm cả những cái chết bí ẩn.
Đoạn trailer

Nguồn: The Otaku Times
Xem thêm: http://www.theotakutimes.com/visual-novel-steinsgate-co-phan-tiep-theo-va-mot-tua-anime-chuyen-the-cho-chaoschild#ixzz3WIKumSGE

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Kisetsu Team - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan - Published by Responsive blogger Templates-