Posted by : Unknown Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015


Vừa qua, kênh Youtube chính thức của Pony Canyon đã cho đăng tải đoạn PV đầu tiên của tựa anime movie Glass no Hana to Kowasu Sekai.
Đoạn PV
Tựa anime movie này đã thu hút được sự chú ý từ rất nhiều fan hâm mộ kể từ khi Pony Canyon cho ra mắt một trang web đếm ngược vào tháng 1 vừa qua. Theo đoạn video này, bộ phim với nội dung kể về “sự khôi phục thế giới về tình trạng nguyên thủy”, sẽ được trình chiếu tại các rạp của Nhật Bản vào thời gian tới.
Glass no Hana to Kowasu Sekai được dựa theo D. Back-up – dự án minh họa được thực hiện bởi Physics Point, đã từng được giải thưởng Anime-ka Taishou (giải chuyển thể anime) của Pony Canyon vào tháng 11 năm 2013. Và mới đây, sự ra mắt trang web thử nghiệm của tựa anime movie sắp tới đã khuấy động sự tò mò của không ít fan hâm mộ, khi họ không hề hay biết khi màn đếm ngược kết thúc, dự án nào sẽ được tiết lộ.
Dàn nhân sự:
– Nguyên tác: Dự án D.backup của Physics Point
– Đạo diễn: Ishihama Masashi (Shinsekai yori)
– Kịch bản: Shino Fumiko (Clannad)
– Thiết kế nhân vật: Kantoku (H
– Studio: A-1 Pictures (Sword Art Online, Nanatsu no Taizai)
– Phát hành: Pony Canyon
entai Ouji to Warawanai Neko)

Nguồn: The Otaku Times
Xem thêm: http://www.theotakutimes.com/doan-pv-dau-tien-cua-tua-anime-movie-glass-no-hana-to-kowasu-sekai-duoc-ra-mat#ixzz3WFmtcGt8

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Kisetsu Team - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan - Published by Responsive blogger Templates-