Posted by : Unknown Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015



Theo thông tin được tiết lộ gần đây trong tạp chí nguyệt san Shounen số tháng 5, season 2 của series anime Noragami đã chính thức bật đèn xanh. Được biết, toàn bộ đội ngũ nhân sự cũng như dàn diễn viên lồng tiếng của season 1 đều quay lại góp mặt trong season mới sắp được ra mắt này.

Dàn nhân sự gồm có:
– Đạo diễn: Kotaro Tamura
– Biên soạn: Deko Akao
– Thiết kế nhân vật: Toshihiro Kawamoto
– Hãng sản xuất: BONES
Dàn diễn viên lồng tiếng gồm có:
– Hiroshi Kamiya lồng tiếng cho Yato
– Maaya Uchida: Hiyori Iki
– Yuuki Kaji: Yukine
– Miyuki Sawashiro: Bishamon
– Jun Fukuyama: Kazuma
– Aki Toyosaki: Kofuku
– Daisuke Ono: Daikoku
– Toru Ohkawa: Tenjin
– Asami Imai: Mayu
– Rie Kugimiya: Nora
Được chuyển thể từ bộ manga cùng tên của nữ hoạ sĩ Adachi Toka, season đầu tiên của Noragami gồm 12 tập đã được lên sóng tại Nhật bản vào đầu năm ngoái và nhanh chóng trở thành một trong những bộ anime được yêu thích nhất năm 2014. Bộ phim thuộc thể loại hành động siêu nhiên nhưng cũng không kém phần hài hước này đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người xem và thu về một lượng “fan ruột” đáng kể. Noragami đã có 2 tựa OVA được tung ra vào năm ngoái là Kamigakari, Kamitatari và Haru no Yakusoku, theo dự kiến thì đĩa DVD/Blu-ray của phim sẽ được ra mắt vào hè năm nay.
670px-Noragami_Volumes
Manga Noragami đã lần đầu được ra mắt vào tháng 1 năm 2011 và đến nay nhà xuất bản Kodansha đã cho phát hành 12 tập truyện. Với độ “hot” đang ngày càng tăng cao như vậy, rất có khả năng bộ truyện sẽ được mua bản quyền và xuất bản tại Việt Nam. Mọi thông tin chi tiết xoay quanh Noragami cũng như season 2 của anime sẽ được liên tục cập nhật tại Otaku Thời Báo!
Nội dung tác phẩm:
Bối cảnh diễn ra câu chuyện là nước Nhật trong giả tưởng, nơi có sự phù hộ của rất nhiều vị thần như thần Chiến tranh, thần Yêu, thần Học tập v.v…Trong đó, Yato là một vị thần vô danh và nghèo đến nỗi không có được điện thờ. Anh ta đã ghi số điện thoại của mình lên khắp các nhà tắm trong thành phố với lời đề nghị giúp đỡ chỉ lấy giá 5 yên một lần. Trong một vụ tai nạn, Yato đã gặp gỡ cô nàng nữ sinh trung học Hiyori Iki và từ đó cuộc sống của 2 người bọn họ chính thức thay đổi.

Nguồn: The Otaku Times
Xem thêm: http://www.theotakutimes.com/series-anime-noragami-sap-co-season-2#ixzz3WdhB0Ebc

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

- Copyright © Kisetsu Team - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan - Published by Responsive blogger Templates-