Posted by : Unknown Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015


Lễ hội mùa xuân với tên gọi TOUCH Spring 2015 in HCMC sẽ được tổ chức vào hai ngày 28 và 29/3/2015 tại TP.HCM. Tiếp bước sự thành công và yêu mến của đông đảo các bạn trẻ từ các mùa lễ hội trước như TOUCH Spring 2014TOUCH Summer 2014 và mới đây nhất và Snow TOUCH 2015 in HanoiTOUCH Spring 2015 lần này hứa hẹn cũng sẽ đem đến cho các khách tham dự những giây phút thật sự thoải mái và thư giãn.

Đặt trọng điểm là giao lưu văn hóa giữa 2 đất nước Nhật Bản và Việt Nam, TOUCH Spring 2015 đem đến cho các bạn những cơ hội được trải nghiệm các hoạt động mang đậm phong cách Nhật Bản. Đặc biệt lần này, tại TOUCH Fes sẽ có những cuộc thi với phần thưởng vô cùng hấp dẫn.
Kawaii Fashion Runway
Sân khấu thời trang Kawaii Fashion Runway
Cuộc thi Cover dance
Cover Dance Contest Cosplay Free Style Contest
anisong
World Anisong Karaoke Battle
Vòng chung kết Cosplay Vietnam Cup 2015
Vòng chung kết Cosplay Vietnam Cup 2014 chắc chắn sẽ là chương trình mà các bạn không thể bỏ qua. Vòng chung kết năm nay sẽ hội tụ những đội cosplay tài năng nhất và hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn những màn biểu diễn thật sự chất lượng và hoành tráng. Hãy cùng đón xem đội nào sẽ đăng quang vô địch và đại diện cho Việt Nam tranh tài tại World Cosplay Summit tháng 8 năm 2015.
Untitled
Untitled
Bên cạnh đó, lễ hội còn có sự góp mặt của các khách mời đến từ Nhật Bản như ca sĩ, nghệ sĩ lồng tiếng Yui Makino, nữ hoàng Lolita Aoki Misako, Cosplayer Usako, 2 DJ nổi tiếng Yuyoyuppe và Michigerita và cố vấn hàng đầu WCS Jacky. Bên cạnh việc xuất hiện với tư cách khách mời, họ còn đem đến cho chúng ta những màn trình diễn vô cùng đặc sắc
Untitled
Về phía các khách mời Việt Nam, các bạn sẽ được lắng nghe tiếng hát của 2 ca sĩ Hoàng Tôn và Trang Pháp. Là một trong những giọng ca được đông đảo các bạn trẻ yêu thích hiện nay, 2 người đều hứa hẹn sẽ mang đến những ca khúc tuyệt vời cùng những màn trình diễn vô cùng sôi động.
Song song với các hoạt động văn hóa từ lễ hội, mọi người còn có cơ hội tham gia mua sắm, ăn uống, vui chơi tại các gian hàng trò chơi, ẩm thực, quà lưu niệm trong khuôn viên tổ chức.
  • Thời gian: 9h00 – 21h00, Ngày 28 – 29/03/2015
  • Địa điểm: Cung văn hóa lao động – 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM
  • Đơn vị tổ chức:
    CLS Việt Nam
    Flyout Planning
    HTV3
  • Đồng tổ chức: Tạp chí SOUL
  • Đơn vị tài trợ:
    Brother Việt Nam
    Kính áp tròng SEED
    Bảo trợ truyền thông: HTV3
  • Đơn vị hỗ trợ:
    Cung Văn Hóa Lao Động TPHCM
    TVM Comics
    Tạp chí Kilala
    Nhà xuất bản Kim Đồng
    Wolrd Cosplay Summit
    World Karaoke Grand Prix

Nguồn: The Otaku Times
Xem thêm: http://www.theotakutimes.com/fes-touch-spring-2015-tai-tp-ho-chi-minh#ixzz3W89DMGVw

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Kisetsu Team - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan - Published by Responsive blogger Templates-