Posted by : Unknown Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015



Chỉ còn hai tuần nữa là sẽ tới ngày 25 tháng 4, tức ngày công chiếu của bộ phim Gekijouban Kyoukai no Kanata – I’ll be here- Mirai-hen (tạm dịch: Phía kia ranh giới – Em sẽ ở đây- Phần tương lai). Và để làm nóng thêm bầu không khí chờ đợi của người hâm mộ, vừa qua hãng Kyoto Animation đã tung ra đoạn trailer thứ 2 cho bộ phim đình đám này.


Mirai: Sao khi đó anh ấy lại ở đấy?
Akihito: Những ký ức đó là giả, không phải thật
Mirai: Tại sao anh cứ lảng tránh em như thế?
Hiroomi: Tôi sẽ nói sự thật.
Akihito: Dừng lại đi.
Ayaka: Nào, làm thôi.
Hiroomi: Ngươi là…
Mirai: Mình đã bị nguyền rủa.
Hiroomi: Chẳng phải việc có được hạnh phúc thật sự là không thể sao?
Mitsuki: Onii-chan…
Akihito: Tôi và Kuriyama… không thể ở bên nhau…
Mirai: Em đã mang lại vận rủi cho senpai mất rồi!
Mirai: Đây là… phía kia… ranh giới ư?
劇場版 境界の彼方 -I'LL BE HERE-』 予告篇 第2弾 - YouTube[22-45-26]
Theo đoạn trailer, có vẻ như cốt truyện của phần Mirai-hen còn u ám và phức tạp hơn chúng ta hình dung lúc đầu. Hiroomi chính thức đảm nhiệm vai trò của một trưởng gia tộc và cuộc chiến (có lẽ là với giáo hội) càng ngày càng khốc liệt. Đặc biệt, Kyoukai no Kanata đã trở lại, có vẻ như sự tồn tại của nó gắn liền với Mirai. Việc này cho thấy để giải quyết mâu thuẫn phải rất khó khăn thậm chí có thể dẫn tới một kết cục tồi tệ. Và thêm một điều đáng chú ý nữa là vào cuối trailer, tóc Mirai đã chuyển sang màu đen, quả thật đây là một chi tiết rất đáng để tò mò, phải chăng điều này cho thấy Mirai đã xuất hết sức mạnh của mình? Và đến cuối phim Mirai sẽ không còn là một “dị giáo sĩ” nữa? Mọi người hãy cùng đón xem nhé!
07present2
Đồng thời trang web chính thức của bộ phim cũng vừa đưa ra thông báo rằng, 3 rạp ở khu vực Kanto (phía đông Nhật Bản) sẽ chủ trì một buổi giao lưu với các thành viên của đoàn làm phim vào ngày 25 tháng 4. Sau đó những buổi giao lưu khác cũng sẽ được tổ chức ở 3 rạp vùng Kansai (phía tây Nhật Bản) vào ngày 26 tháng 4. Để khuyến khích các khán giả quay trở lại rạp sau khi xem phim lần đầu, hàng tuần những rạp công chiếu sẽ tặng 1 trong 4 miếng lót ly đặc biệt được vẽ bởi chính người thiết kế nhân vật Kadowaki Miku kể từ ngày 25 tháng 4 đến 16 tháng 5 và có thể là sau đó nữa.


Nguồn: The Otaku Times

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

  1. nếu miria k còn là vị giáo sĩ nữa thì sẽ hết fim hả k chịu đâu k chịu đâu

    Trả lờiXóa

- Copyright © Kisetsu Team - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan - Published by Responsive blogger Templates-